- Lương cứng: 15.000.000 – 25.000.000 đ/tháng + %com
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty (khi thành nhân sự chính thức).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm.
- Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí.
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo có nhiều cơ hội tham gia vào những dự án khác của công ty
- Thử việc 1-2 tháng nhận 85% lương
- Lập kế hoạch cho hoạt động Brand marketing
- Lên định hướng xây dựng chương trình khuyến mại (theo dự án)
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và định vị thương hiệu
- Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hàng. Quản lý thương hiệu các dòng sản phẩm, dịch vụ
- Theo dõi, cập nhật các xu hướng mới và ứng dụng cho team
- Tuyển dụng và đào tạo các nhân sự trong nhóm
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý Thương hiệu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Marketing.
- Ưu tiên ứng viên làm đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử
- Có kiến thức về Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở nhiều khía cạnh (Branding, sản phẩm, truyền thông,.)
- Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Tiếng anh cơ bản ~600 TOEIC